TOP DRIVER VIETNAM

다낭 탑 드라이버(Da Nang Top Driver) 여행을 위해 자동차를 렌트하세요

Lái xe mùa dịch Covid cần làm gì?

Hướng dẫn các lái xe dịch vụ công nghệ InDriver ( In driver ), Grab, Be. Top-driver xin gợi ý một số công việc chuẩn bị giúp anh em lái xe vững tay lái hơn sau khi hết dịch.

Lái xe mùa dịch Covid cần làm gì? Chắc nhiều lái xe quan tâm đến câu hỏi này. Hãy sử dụng thời gian rảnh rỗi làm các công việc sau, rất có ích cho bác tài sau khi hết dịch.

LÁI XE MÙA DỊCH COVID & NHỮNG VIỆC CẦN LÀM

BẢO DƯỠNG & VỆ SINH

Đây là công việc bảo dưỡng thường xuyên và định kỳ, nhưng trong mùa dịch này thời gian rảnh anh em nên giành ra một chút thời gian chăm chút cho con xe của mình như: dùng các dung dịch đặc dụng để vệ sinh khoang nội thất, dàn ghế, điều hòa, khoang máy.

2 loại thương hiệu dung dịch khuyến khích cho anh em dùng là 3M và Sonax. Đây là 2 thương hiệu được người dùng tin dùng và sử dụng nhiều nhất và được bán công khai tại các tiệm đồ chơi xe hơi, hoặc có thể mua trực tiếp tại app Tiki, Lazada.

Lưu ý: Đối với vệ sinh khoang máy bạn cần phải có kinh nghiệm và đủ thiết bị hỗ trợ cho việc vệ sinh như máy xịt công suất cao, máy nén xịt hơi, màng chắn nước tại các vị trí có điện, và dung dịch vệ sinh. Đặc biệt nên sử dụng khăn mềm, thấm nước tốt, đảm bảo khăn không có sạn cát khi lau lên các bề mặt bóng mịn, tránh làm trầy xước.

KỸ NĂNG NGÔN NGỮ

Đối với những lái xe thường xuyên đón khách du lịch quốc tế thì nên trau dồi kiến thức về ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, bài viết này sẽ hướng dẫn bác tài tốt hơn về ngoại ngữ.

Các bạn có thể đăng ký các khóa học online cấp tốc từ 1 tháng đến 3 tháng ở trên mạng dạy trong mùa dịch này với các từ khóa tìm kiếm như: học tiếng anh giao tiếp, học tiếng Hàn giao tiếp... Lời khuyên chân thành hãy chọn và lọc ra những trung tâm uy tín được học viên trước đánh giá cao để xử dụng.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí trong mùa dịch khó khăn này thì chỉ cần cài đặt và sử dụng App: Google Translate. Hãy viết ra giấy những câu giao tiếp bằng tiếng Việt sau đó copy vào Google Dịch, nhấn vào biểu tượng cái loa, và đọc theo Google. Bạn nên đọc đi đọc lại 1 câu nhiều lần nhằm cải thiện cách phát âm.

Tiếng Hàn Quốc, Tiếng Thái Lan, tiếng Trung,... mọi người cũng làm tương tự. Quan trọng là cách phát âm, hãy nói theo Google thật nhiều, nhiều và nhiều như vậy trình của bạn mới được cải thiện đáng kể.

TẠO HỒ SƠ ONLINE VỚI TOP-DRIVER.net

Trong thời đại truyền thông thông tin bùng nổ, công nghệ được sử dụng nhiều thì việc các bác tài sử dụng công nghệ vào quảng bá thương hiệu, dịch vụ của mình là điều nên làm từ bây giờ.

Tại thị trường Việt Nam hiện tại có rất nhiều App giành cho lái xe như Grab, Bee, Fastgo... đã tạo ra công ăn việc làm cho rất nhiều anh em và được nhiều lái xe tin dùng trong khoảng 3-5 năm trở lại đây. Điểm chung của những app này là sẽ ẩn mọi thông tin của lái xe, chỉ khi phát sinh cuốc xe, lái xe nhận cuốc thì lúc đó khách hàng mới biết tới lái xe.

Tại Top-Driver.net sẽ giúp các bác tài có 1 hồ sơ online chuyên nghiệp và tiếp cận khách hàng bất cứ lúc nào. Không bị ẩn hồ sơ như những dịch vụ khách, hồ sơ luôn luôn hiển thị với khách hàng.

Top-driver.net giúp giao tiếp nhanh hơn với khách hàng chỉ cần 1 click sẽ tiếp cận được hồ sơ của bạn và sử dụng dịch vụ của bạn. Ngược lại bạn cũng chỉ cần 1 click gửi hồ sơ cho khách hàng, mà không cần phải gửi card visit tốn kém và sẽ bị mất theo thời gian.

Hồ sơ hiển thị bao gồm: thông tin xe, các dịch vụ xe cung cấp, khu vực tỉnh thành hoạt động, thông tin liên lạc như số điện thoại, zalo, viber, whatsapp, line.

Đặc biệt, chức năng Review - đánh giá sẽ phát huy tác dụng khi hồ sơ của bạn được nhiều khách hàng đánh giá cao, và đương nhiên lượng khách hàng mới của bạn sẽ tăng nhiều theo thời gian và độ uy tín.