TOP DRIVER VIETNAM

다낭 탑 드라이버(Da Nang Top Driver) 여행을 위해 자동차를 렌트하세요

Bảng giá thuê xe Đà Nẵng Hội An Huế

Bảng giá thuê xe Đà Nẵng - Hội An - Huế

Tổng hợp bảng giá thuê xe Đà Nẵng - Hội An - Huế - Các tỉnh miền trung Tây Nguyên với các dịch vụ như thuê xe phổ biến như xe tham quan, thuê xe đưa đón sân bay, thuê theo tour, thuê theo giờ/ ngày từ các đối tác cung cấp dịch vụ tại Đà Nẵng.

Bảng giá thuê xe Đà Nẵng - Hội An
Bảng giá thuê xe Đà Nẵng - Hội An

Bảng giá thuê xe đi Hills

Bảng giá thuê xe đi Bà Nà chi tiết nhất, giá được căn cứ trên giá sàn của thị trường thuê xe du lịch, giá bao gồm giá 1 chiều, giá 2 chiều (khứ hồi).

Đặc biệt với mức giá xe 2 chiều đi Bà Nà quý khách được miễn phí thời gian chờ trong quá trình tham quan Bà Nà và tối đa trong 1 ngày.

[ninja_tables id="4215"]

bang-gia-thue-xe-di-ba-na-hills
Bảng giá thuê xe đi Bà Nà Hills


Bảng giá thuê xe đi Hội An

Bảng giá thuê xe đi Hội An chi tiết nhất, giá được căn cứ trên giá sàn của thị trường thuê xe du lịch, giá bao gồm giá 1 chiều, giá 2 chiều (khứ hồi).

Giá thuê xe đi Hội An do dịch vụ thuê xe Đà Nẵng Top Driver tổng hợp và công khai.

Bảng giá cung cấp đa dạng lựa chọn như xe đi Hội An từ Đà Nẵng, hành trình thuê xe đi Hội An từ Huế.

[ninja_tables id="4224"]

bang-gia-thue-xe-di-hoi-an
Bảng giá thuê xe đi Hội An

Bảng giá thuê xe đi Núi Thần Tài

Bảng giá thuê xe đi Núi Thần Tài chi tiết nhất, giá được căn cứ trên giá sàn của thị trường thuê xe du lịch Núi Thần Tài, giá bao gồm giá 1 chiều, giá 2 chiều (khứ hồi).

Đặc biệt với mức giá xe 2 chiều đi Núi Thần Tài quý khách được miễn phí thời gian chờ trong quá trình tham quan Núi Thần Tài và tối đa trong 1 ngày.

[ninja_tables id="4210"]

Thuê xe đi Núi Thần Tài

Bảng giá thuê xe đi Huế

Giá thuê xe đi Huế do dịch vụ thuê xe Đà Nẵng tổng hợp và công khai, giá căn cứ trên giá sàn của thị trường thuê xe du lịch, giá bao gồm giá 1 chiều, giá 2 chiều (khứ hồi).

Bảng giá cung cấp đa dạng lựa chọn như xe đi Huế từ Đà Nẵng, thuê xe đi Huế từ Hội An với các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ thông dụng như Huyndai Elentra, Cerato, Toyota Inova, Fortuner, Everest, Ford Transit.

[ninja_tables id="4241"]
Thuê xe đi Huế
Thuê xe đi Huế

Các chuyến xe đi Huế

Thuê xe Đà Nẵng đi Huế
Thuê xe Bà Nà Hills đi Huế
Thuê xe Hội An đi Huế

Loại xe đi Huế

Thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Huế
Thuê xe 7 chỗ đi Huế
Thuê xe 16 chỗ đi Huế

Bảng giá xe đưa đón sân bay Đà Nẵng

  • Đơn vị tính: VNĐ / 1 chiều / chuyến xe.
  • Điểm đón Sân bay hoặc Ga tàu có giá tương tự nhau.
  • Giá bao gồm: Lái xe, phí sân bay.
  • Giá không bao gồm: ăn uống, phí chờ đợi phát sinh.
[ninja_tables id="3975"]

Bảng giá thuê xe theo tour

Bảng giá thuê xe du lịch Đà Nẵng theo Tour. Đây là gói dịch vụ mới do Top-Driver cung cấp. Với gói dịch vụ này quý khách có thể thuê xe trọn gói theo số ngày cố định, ví dụ như 5 ngày 4 đêm, 4 ngày 3 đêm, 3 ngày 2 đêm, 2 ngày 1 đêm, 1 ngày 1 đêm. 

[ninja_tables id="3878"]

Quý khách có thể yêu cầu lái xe đi bất cứ nơi đâu trong ngày gói thuê xe, hoặc để thuận tiện hơn bạn có thể trao đổi thêm và hành trình cho lái xe để được xắp xếp lịch tình tốt nhất cho chuyến đi.


Bảng giá xe đi miền Trung Tây Nguyên

Bảng giá xe du lịch Đà Nẵng đi các tỉnh miền trung Tây Nguyên. Gói này chuyên phục vụ khách có nhu cầu đi chơi, du lịch, công tác tại các tỉnh miền Trung Tây Nguyên.

[ninja_tables id="3870"]

Các loại xe dịch vụ

bang-gia-thue-xe-4-cho-da-nang-hoi-an
Giá thuê xe 4 chỗ

Bảng giá xe du lịch Đà Nẵng  xe 4 chỗ gồm các loại xe: Kia Cerato, Kia Morning, Huyndai ELentra, Huyndai i10, Huyndai Accent, Toyota Vios,  Mazda 3, Mazda 2.

bang-gia-thue-xe-16-cho-da-nang-hoi-an
Giá thuê xe 7 chỗ

Bảng giá xe du lịch Đà Nẵng xe 7 chỗ gồm các loại xe: Toyota Innova, Toyota Forturner, Kia Rondo, Kia Sedona, Mitsubitsi Xpander, Ford Everest, Nissan Terra, Kia Sorento.

Thuê xe du lịch 16 chỗ Ford Transit
Giá thuê xe 16 chỗ

Bảng giá xe du lịch Đà Nẵng xe 16 chỗ gồm các loại xe: Ford Transit, Huyndai Solati.


Lý do nên chọn dịch vụ Thuê xe Đà Nẵng Hội An TOP-DRIVER

1. Xe ôtô: Xe cung cấp là xe đời mới sạch sẽ, chuyên chạy gia đình và du lịch.

2. Lái xe: người bản địa, chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ vận chuyển đưa đón khách trong và ngoài nước.

3. Đặt xe: chỉ 3 phút đặt xe qua hotline hoặc Zalo, Line, Whatsapp và nhân viên sẽ xác nhận đơn đặt xe và xắp xếp ngay xe cho bạn với dịch vụ thuê xe đi Hội An

4. Thanh toán: thanh toán linh hoạt, ưu tiên thanh toán sau khi sử dụng dịch vụ, và đa dạng cổng thanh toán như Momo, Zalo Pay, chuyển khoản ngân hàng, Paypal.

5. Xe riêng: xe bạn được sử dụng là loại xe đi riêng, cam kết 100% không đi ghép hoặc đón khách dọc đường,

6. Tư vấn: hỗ trợ online 24/7, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết từng loại xe, từng loại dịch vụ, từng chuyến đi, các loại vé du lịch... giúp bạn nắm chắc và lên kế hoạch tốt cho chuyến đi.

7. Chuyến đi: đa dạng thuê xe đi bà nà 1 chiều, 2 chiều và sẵn sàng đi tất cả các địa điểm nếu bạn cần.

8. An toàn: lái xe được đào tạo du lịch chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho khách sử dụng dịch vụ.

9. Dịch vụ: ưu tiên khách hàng là thượng đế, đặc biệt dịch vụ thuê xe đi Bà Nà luôn có khuyến mãi cho khách hàng mới.

10. Giá: bảng giá được niêm yết, công khai và không tăng giá mùa cao điểm. Với mức giá sàn, bạn sẽ an tâm hơn không lo về việc bị chặt chém, lừa đảo từ các nguồn khác.


F.A.Q

Cách đặt xe tiết kiệm chi phí tốt nhất?

Ngoài bảng giá thuê xe Đà Nẵng công khai , khách hàng luôn luôn có cơ hội đặt xe tham quan với giá rẻ nhất, bằng việc sử dụng mã giảm giá trong các chương trình sự kiện diễn ra hàng tuần, tháng. Quý khách có thể vô đây để xem các chương trình khuyến mãi hàng tháng tại xe du lịch Đà Nẵng.

Di chuyển trong thành phố Đà Nẵng cách nào tốt nhất?

Đối với gia đình có trẻ em hoặc người lớn tuổi tốt nhất hãy thuê 1 chiếc xe oto và lái xe là người dân bản địa hoặc nếu bạn thích khám phá trải nghiệm bạn có thể thuê xe máy. 
1.    Xe du lịch 4- 7- 16 chỗ: đây là phương tiện phổ biến nhất tại Đà Nẵng, Hội An, được rất nhiều du khách trong và ngoài nước thuê xe và sử dụng, bảng giá chi tiết ở đầu trang.
2.    Xe máy: rất thích hợp đối với những bạn có kinh phí eo hẹp muốn trải nghiệm tự túc bằng xe máy tại các điạ điểm trong thành phố Đà Nẵng. 

DỊCH VỤ THUÊ XE ĐÀ NẴNG HỘI AN CHUYÊN NGHIỆP